Trung Học Chợ Lách

Mừng có báo mới trở lại

Ngày đăng: 17/09/2013, 12:28 chiều, ý kiến phản hồi (6)

   Sau khoảng gần 2 tuần trunghoccholach.com buồn như buổi chợ chiều vắng lặng vì anh Minh thân mến của chúng ta đi Hà Nội rồi bay sang du lịch ở Lào. Hôm nay vô trang nhà đã có tin mới để đọc. 

                      Tác giả (người có nhiều tiền nhất: cầm bóp đỏ)

       Nói thiệt nghe bà con, không biết mọi người thế nào, chứ tui thì mấy ngày a Minh đi tui buồn dữ lắm. Theo thói quen thì ngày nào cũng mở trang web ra để đọc, mà gương mặt trang nhà vẫn y như cũ cho nên nhớ lắm. Thêm vào đó là có nhièu người bạn quen ( do tui giới thiệu có trang trunghoccholach.com đó, vui lắm hay lắm vô coi đi ) gọi điện thoại tới hỏi là sao báo nhà mình êm ru lâu quá vậy? 

    Đúng như ông bà ta thương nói, nếu không có những đêm mùa đông giá lạnh thì ta không thể biết được cái ấm áp của chiếc mền dày. Hồi cái lúc ngày nào cũng có cái mới để xem mình chỉ thấy ừ thì cái trang nầy được đó. Vô đây biết được tin tưc của bạn bè, được đọc các  bài thơ, bài văn của các  tác giả là những người mình từng quen biết, có thể những bài đó chưa phải là những áng văn áng thơ xuất sắc nhưng cái cảm giác vẫn thấy ” sướng ” hơn đọc của những tác giả chuyên nghiệp mà mình không quen. ( Xin mở ngoặc chút chổ nầy là đây chỉ là ý riêng của tui thôi, có cục bộ một chút nhưng mong mọi người thông cảm ). Mấy ngày lão Minh đi chu du không có ai chăm chút nhà cửa mới thấy chỗ nầy là quan trọng  .

          Hôm nay  có báo rồi. Biết được nhiều tin của các anh chị các bạn ở xa, Xin chia buồn cũng Hoàng Vũ , gửi lời thăm hỏi đến con trai anh Phong Tâm . Thăm chị Thanh Nhi  và nhắn với thầy Khắc Minh là thầy ơi! về lẹ lẹ đi , cả nhà đang thèm caffe thầy đãi lắm rồi đó .

         Tui vẫn muốn nói nữa, nhưng  “thời giờ ” không cho phép . ( hihi) Phải làm việc để kiếm cơm thôi. Báo đã có lại rồi, cả nhà ơi. Trunghoccholach.com thật tuyệt !

Phương Chi

 

6 bình luận

    1.           Kông có giận, vì thật ra có nhớ người thiệt mà. Trong đây bạn bè quá chừng , nhớ là phải rồi. ( mà nè, nói ra không giao giận: Thanh Phương là em nào? hhihihi, nói ra cho biết cái coi?  

  1. ……May tuan nay, thay trong long buon buc, ko vui chut nào…..Thấy thiếu một cái gì đó..thân thương lắm…..Mà ko biết là cái gì, cất ở đâu? Chiều nay, sau khi đi làm về…Mở trang THCL mới thấy trong lòng vui trở lại…..Thì ra, mấy tuần nay thiếu món ăn tinh thần THCL mà ko biết….Các anh chị, các bạn ơi….hãy cùng ngồi vào bàn tiệc nhé…..KHÔNG SAY KHÔNG VỀ….Cám ơn Minh đại ca nhe….

  2.            Tui thì thấy ai có bóp, tức là có tiền nhiều , tui duốt theo người cho chắc ăn hj.hj. Thật tình mà nói kẻ từ khi bác M văńg mặt trên trang nhà , tôi buồn quá chừng, buồn đến nổi đêm quên ăn , ngày quên ngũ , nên lên được 2kg rồi nè. Vì tối ăn cơm xong đâu có chuyện gì làm nữa………hj.hj.hj.

  3. Rất cám ơn Phương Chi có lời thăm hỏi thằng con bị tai nạn, cũng tạ ơn bạn Hoài Thương đã phone trực tiếp hỏi thăm. Xin thông báo cùng  ACE trang nhà. chiều nay cháu đã xuất viện về nhà, tuy còn đau khó đi đứng nhưng sức khoẻ đã bình thường, lần nữa thay mặt gia đình cám ơn các bạn.  ( Phong Tâm )

  4.          Chúc mừng gia đình anh Phong Tâm nói chung, Cháu được bình phục nói riêng. Tất cả đều được tai qua nạn khỏi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài liên quan

4322
LỚP ĐỆ THẤT NK69 HOP LẦN THỨ 8
Ngày 9/3/2024, Lớp đệ thất A1 NK : 1968-1869 đã có buổi họp bạn lần thứ 8 tại thị trần Chợ Lách, sau...
Xem tiếp...
h2
NHỚ TẾT QUÊ
Ánh nắng vàng đã trải dài qua khoảng sân được trải bởi thứ thảm cỏ xanh mướt núp dưới lớp sương đêm còn...
Xem tiếp...
Thiep-chuc-mung-nam-moi-2024 - Copy
CHÚC MỪNG NĂM MỚI
BAN BIÊN TẬP TRANG NHÀ  Kính chúc Quý thầy cô cùng toàn thể CHS Trung học Chợ Lách Một Mùa Xuân Vui Tươi,...
Xem tiếp...

Các bài viết mới khác

432768164_3690210511220678_6615087176361817088_n
BÁN SÁCH GÂY QUỸ KHUYẾN HỌC TRẦN VĂN KHÊ
Cuốn sách “Trần Văn Khê – Trăm năm Tâm và Nghiệp” dày 360 trang gồm 58 bài viết của 50 tác giả...
Truong Phu
CHÚC MỪNG SINH NHẬT THẦY TRƯƠNG QUỐC PHÚ
Ngày 21/3 là sinh nhật Trương Quốc Phú, GV Pháp văn trường THCL, anh hoạt động trong lãnh vực âm nhạc...
nem lui
11 Món Việt vào danh sách "đồ ăn đường phố ngon nhất Đông Nam Á"
Xôi, phở, bánh mì, bánh cuốn, nem lụi Việt được gọi tên trong “100 món ăn đường phố ngon nhất Đông Nam...
4322
LỚP ĐỆ THẤT NK69 HOP LẦN THỨ 8
Ngày 9/3/2024, Lớp đệ thất A1 NK : 1968-1869 đã có buổi họp bạn lần thứ 8 tại thị trần Chợ Lách, sau...
quan-chay-da-nang-1_1630824683
CHÚC MỪNG SINH NHẬT SONG THU
Ngày 10/3 là sinh nhật anh Lương Văn Thế, bút danh Song Thu, CHS trung học Chợ Lách. Anh là trưởng nhóm...

LỜI DẪN

Tin nhà

h0
TÔI ĐI DỰ HOP ĐỒNG HƯƠNG CHỢ LÁCH
h2
NGƯỜI TÌNH SA ĐÉC
h1
BA LẦN ĐỌC VUA QUỶ
Bình luận nhiều trong tuần
  • None found
Tác giả
Thống kê
Số người online: 5
Lượt truy cập: