Trung Học Chợ Lách

Mỹ Toàn đòi chia tiền trúng số

Ngày đăng: 01/04/2013, 10:40 sáng, ý kiến phản hồi (10)

Ngày 1/04, Phương Chi loan báo là đã trúng số giải nhất đài Long An được 30 triệu đồng và cô mời hết nhóm cựu HS Chợ lách ra nhà hàng Lộc Ấn, đường Nguyễn Thị Diệu, Q.3  để cô chiêu đãi. Cùng lúc đó tin đồn đã đến Chợ Lách, Mỹ Toàn hay tin liền gọi điện cho Phương Chi đề nghị chia hai vì hôm đó chính tay Mỹ Toàn đã trao cho PC tấm vé số đó. Người trúng số không đồng ý bảo rằng, muốn ăn mừng thì lên Sài Gòn cô sẽ chiêu đãi, còn chia tiền thì để tết Congo chia luôn thể. Nghe đâu Mỹ Toàn không đồng ý đã đưa hình ảnh và chứng cứ nhờ Luật sư Mai Ngọc Tâm can thiệp.

Tin ảnh HM

Tui Phát ai trúng nhớ chia nha

 

10 bình luận

  1.              Bà con nghĩ dùm tui coi , sáng 1/4 trúng số ( tờ vé số thầy Minh tặng hôm đi mừng tròn thấng bé Khương Di ) Tui đâu có ích kỷ đâu nè, bởi vì sau khi trúng số tui đã thông báo đều khắp cho tất cả mọi người cùng biết và mời hết thảy CHS Trung Học Chợ Lách ra nhà hàng chiêu đãi một bửa ra trò , Mỹ Toàn ở xa lên không kịp thì cũng phải thông cảm cho tui  , chứ sao lại thưa kiện tùm lum và còn nhờ đến Luật sư Mai Ngọc Tâm can thiệp nữa. Thật ra tui trúng 30 triệu mà chiêu đãi hết bóp cho tiệc mừng rồi. Vậy ai có dự tiệc mừng của tui hôm đó vui lòng giới thiệu giúp tui một luật sư nào giỏi hơn , tầm cở hơn để giúp tui tháng vụ kiện nầy coi, Dương Công Bình là người xúi tui đừng chia cho Mỹ Toàn đó , bây giờ phải làm sao anh Bình ơi ???crying

  2. Hay tin PC trúng số,HT mừng quá Tời, tài lanh liền nghĩ ra liền kỳ nầy nhà mình có vốn rồi nên Alo đặt hàng mua sắm xây dựng nhiều chương trình lo cho ông Bảy bà Ba và bà con của mình ở vùng sâu vùng xa nữa. Vậy mà vì ngày 1/4 PC đem số tiền trúng số ra quán xả láng hết rồi!  Làm sao đây chị Mỹ Vân , Mỹ Toàn ơi, chị em mình sẽ làm nhân chừng cho Toà Tâm xử PC phải ói ra 31 triệu chi phí cho ngày 6/4 nha. ( Tời ơi Tời, Tui nói láo Tui là Tâu đó …! )

  3. Công Bình có xúi PC không chia vé trúng không nhỉ? Nếu có thì mai mốt MT thắng kiện làm sao chia cho Bình đây? Vì luạt sư Tâm hứa sẽ thắng vụ kiện này với giá phải chăng vì chỗ bạn bè thân thiết < 30.100.000đ >.và đôi bên đã làm giấy thỏa thuận khi thắng kiện sẽ giao tiền mặt. Hai bên cùng  ký lúc 12g ngày 01- 04 2013

  4. Người ta nói ”  Phước bất trùng lai” cái người PC này sao mà có PHƯỚC ( có nhiều nghĩa ai muốn nghĩ sao thì nghĩ nghe ) dữ vậy ta ? Vừa sở hữu được 2 chú voi ( có đực có cái ), giờ lại trúng số nữa. Mà nghĩ cũng giận cho nhỏ Chi ghê, tui trúng có một triệu mà PC đòi rửa tiền còn PC trúng 30 triệu lại thưa kiện rần rần …ôi sự đời ! Haizzzz !!!

  5. Năm nay ai tên Chi thì sẽ trúng số, mới ban đầu giải ít tiền sau đó sẽ đến giải đặc biệt, rồi tới” giãy bạch bạch” do mừng quá nhậu xỉn. Tui cũng mừng lây vì sẽ được hưởng xoáy, ít lắm cũng vài chai, hổng cho tui cắt đ… ráng chịu. Nói lòng vòng xin nhờ Phương Chi, anh Lương Minh, anh Năng hỗ trợ đưa thư mời họp mặt của HS THCL A niên khóa 79-82 lên trang nhà dùm, rất cảm ơn và sẽ hậu đãi vào ngày 30/4 hàng năm ( thư mời và danh sách sẽ đưa lên sau). Hoàng Vũ

    1.       xí ,xí… Không cho chơi hù doạ nhé Hoàng Vũ. Tự nhiên hù cắt đ …( cắt điện hả?) chổ bạn bè nói nhỏ chút cho nghe nè, Tui trúng số nhưng lỡ nhậu hết  hôm 1/4 rồi. Giờ làm sao đây, nếu mà có muốn uồng vài chai thì đợi đến sang năm tui đi mừng đầy tháng Em của bé Khương Di , rồi tui trúng số nữa lúc đó tui sẽ đãi ông , nhé !!!

  6. Nghe chuyện thưa kiện này kéo dài coi bộ không êm xuôi chút nào ! Luật sư Mai ngọc Tâm tinh sao đây ? Hồi chiều này Phương Chi có hỏi ý kiến là có nên đưa vụ viêc này ra Toà Án Quốc Tế hay không ? Mấy bạn tính sao ? Cảnh giác nghe , Cô Phương Chi này đã từng làm Giám Đốc Công Ty Xuất Nhập Khẩu Thời Trang Kết Cườm rất nhiều năm kinh nghiệm ban giao quốc tế rồi đó !  Mấy bạn ơi , ” Vĩ hoà vi quý ” nhớ lời Ông Bà ta khi xưa đi ! Kể ra thì Phuong Chi có Phước thì sẽ được làm Quang thôi , như Kim Thơi đã nói ! Cuối cùng thì tụi mình hãy đợi ngày này năm sau đi mừng Em của Khương Di sẽ được trọng đãi mà đừng quên nhắc nhỡ Thầy Minh phải siêng năng hơn … Cảm phục Anh Minh đã khéo léo cố vấn việc chọn Nhà hàng Lộc ấn gần nhà Chị Thanh Nhi ở Quận 3 , tuyệt ngon , các bạn nhớ địa chỉ này cho kỷ nhé !!! 

  7.               Chị Lộc yên tâm.  E sẽ cải tới bến cho cả 2 phe ( bên nào cũng là bạn mà ) Phân xử thế nầy nhe: Tờ vé số sẽ được chia 2 cho mỗi bên phân nữa. Và thời gian thi hành án là ngày 1/4 năm sau . nhé !!! có ai đồng ý không?

  8. Không được , luật pháp phải nghiêm minh , không thể có chuyện bạn bè trong đó được ! Để làm rỏ thêm vụ việc , đề nghị luật sư Tâm hãy đến nhà hàng Lộc Ấn , trên đường Nguyễn thị Diệu Q3 ( gần bên nhà Chị Thanh Nhi ) làm sáng tỏ mọi viêc ! Mong tin nhé luật sư !!! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài liên quan

Truong Phu
CHÚC MỪNG SINH NHẬT THẦY TRƯƠNG QUỐC PHÚ
Ngày 21/3 là sinh nhật Trương Quốc Phú, GV Pháp văn trường THCL, anh hoạt động trong lãnh vực âm nhạc...
Xem tiếp...
quan-chay-da-nang-1_1630824683
CHÚC MỪNG SINH NHẬT SONG THU
Ngày 10/3 là sinh nhật anh Lương Văn Thế, bút danh Song Thu, CHS trung học Chợ Lách. Anh là trưởng nhóm...
Xem tiếp...
174606
CHÚC MỪNG SINH NHẬT ĐẶNG CHI
Ngày 8/3 là sinh nhật Đặng Chi, cựu HS trung hoc Chợ Lách, hiện chị đang sống ở thị trấn và thường tụ...
Xem tiếp...

Các bài viết mới khác

Muoi Xê
LÃO GIÀ 80 TUỔI ĐI HOP LỚP !
Hôm 26/3, tại cuộc hop lớp của NK60-64, tôi gặp cậu Muời Xê, cậu năm nay 80 tuổi, mấy năm trước cậu không...
h2
LỚP LÃO NIÊN HOP MẶT LẦN THỨ 6
Ngày 26/3, Lớp Lão niên đã họp mặt lần 6  tại quán Hiếu Nhân, thị trấn Chợ lách. Về dự có 13 CHS, đặc...
432768164_3690210511220678_6615087176361817088_n
BÁN SÁCH GÂY QUỸ KHUYẾN HỌC TRẦN VĂN KHÊ
Cuốn sách “Trần Văn Khê – Trăm năm Tâm và Nghiệp” dày 360 trang gồm 58 bài viết của 50 tác giả...
Truong Phu
CHÚC MỪNG SINH NHẬT THẦY TRƯƠNG QUỐC PHÚ
Ngày 21/3 là sinh nhật Trương Quốc Phú, GV Pháp văn trường THCL, anh hoạt động trong lãnh vực âm nhạc...
nem lui
11 Món Việt vào danh sách "đồ ăn đường phố ngon nhất Đông Nam Á"
Xôi, phở, bánh mì, bánh cuốn, nem lụi Việt được gọi tên trong “100 món ăn đường phố ngon nhất Đông Nam...

LỜI DẪN

Tin nhà

h2
LỚP LÃO NIÊN HOP MẶT LẦN THỨ 6
h0
TÔI ĐI DỰ HOP ĐỒNG HƯƠNG CHỢ LÁCH
h2
NGƯỜI TÌNH SA ĐÉC
Bình luận nhiều trong tuần
  • None found
Tác giả
Thống kê
Số người online: 21
Lượt truy cập: