Trung Học Chợ Lách

Thư gửi các cô chú cựu HS Trung học Chợ Lách

Ngày đăng: 13/03/2013, 12:00 sáng, ý kiến phản hồi (4)

Con kính chào đại gia đình Trung Học Chợ Lách. Con là Dương Hoàng Khả Tú, con gái của ba Bình và mẹ Khánh, hiện con đang học lớp 11 Trường trung học Phú Nhuận .Thông qua ba mẹ con được biết các bác và các cô chú cựu HS có một nơi thư giãn trên mạng rất là tuyệt vời, làm cho thế hệ con cháu như chúng con phải học hỏi. Từ ngày có trang web trunghoccholach.com thì không khí gia đinh con thật là vui vẻ và đầy ắp tiếng cười, nhất là Ba con. Ba con rất vui và rất hào hứng cùng mẹ con bàn luận mỗi khi có 1 tin mới gì đó của trang, sôi nổi và vui vẻ lắm. Thế là con hiếu kỳ vào xem: ấn tượng quá với dự tinh của các cô chú “Về lại mái trường xưa” và vận động làm từ thiện.

Con sinh ra và lớn lên tại TPHCM, mới học lớp 11, với con, cụm từ “Về lại mái trường xưa” chưa có trong ký ức và còn xa vời lắm, nhưng mỗi lần vào trang nầy từ trong tâm hồn con cảm giác được một điều gì đó thật gần gũi và thiết thực, phải chăng đó là công tác từ thiện. Từ bé con đã được ba mẹ dạy cho con lòng nhân ái, biết thương người. Ngay trong ghế nhà trừơng hàng ngay Cô Thầy cũng dạy chúng con như thế.  Hôm nay trong trang THCL này, xin các bác và cô chú cho phép con đươc thực tập bài hoc vỡ lòng về lòng nhân ái mà con đã được học qua. Xin cho con góp 100.000đ tiền tiết kiệm của con vào quỹ từ thiện của nhóm cựu HS. Số tiền không đáng là bao nhưng đó là tấm lòng của con, xin các bác và các cô chú vui vẻ nhận cho và con cũng xin chúc cho nhóm cựu HS của THCL luôn đuoc khỏe mạnh va luôn là những gương sáng cho lớp con cháu chúng con noi theo.
Con kính chào đại gia đình TH Chợ Lách và kính chúc chuyến “Về lại mái trường xưa” thành công tốt đẹp.

Dương Hoàng Khả Tú

4 bình luận

  1. Chào cháu Dương Hoàng Khả Tú ! sao mà Cháu dễ thương thế ! Ba Mẹ Khánh+Bình rất diễm phúc, có một gia tài quý giá. Cô chưa gặp Cháu, nhưng Cô hình dung Cháu là một cô bé duyên dáng,năng động và hiếu thảo. Cô vui lắm,và Cô tin là Quý Bác,Cô, Chú…cũng vui như Cô,  vì Đại Gia Đình trunghoccholach.com có được cháu ngoan,thích học hỏi, quan tâm đến mọi người. Cô cũng biết còn nhiều Cháu của Nhà ta muốn thể hiện tình cảm qua trang nhà, nhưng còn hơi bị e sợ…Bây giờ có Cháu khởi động, các Bạn sẽ mạnh dạn thể hiện, và niềm vui của “người cao tuổi” như Cô sẽ nhân lên Cháu ạ !

    Cô chúc Cháu luôn là con ngoan, trò giỏi,chăm học, siêng làm, đạt được mọi diều như ý.

  2. Cháu Tú ngoan dễ thương và giỏi quá ! Đọc thư của Cháu cô xúc đông vô cùng. Sự kiện Về lại mái trường xưa có lẽ sẽ tổ chức vào thứ bảy hay chủ nhật gì đó, cháu cố gắng thu xếp để cùng tham gia với các cô chú và bố mẹ nhé !

  3. Con cũng không dám hứa trước với các cô chú……sợ lúc đó con bận học hoặc bận tham gia hoạt động Đoàn trường thì không đi được. Ngày 6-4 cũng cận kề kì thi học kỳ 2, nên càng không dám đi. Con hẹn lần sau sẽ đi  với các cô chú cho vui……

    Con cũng xin cảm ơn lời khen của 2 cô, thật ra con còn nhiều điều phải học hỏi từ ba mẹ và các cô chú. Con sẽ vào trang web THCL thường xuyên để cập nhật thông tin hoạt động của mọi người để áp dụng cho Đoàn trường con……

    Kính chúc cô chú sức khỏe…thành công và hạnh phúc….

  4. Gởi anh Bình chị Khánh! em đọc thư của bé Tú tự nhiên rơi nước mắt rồi nè, Tú ngoan cô chúc con luôn học giỏi thành đạt nha. ( chú ý con trai cô cũng dang học lớp 11 trường TIS đó nhá ! và chị Tường Vy là con nuôi của Ba Bình con đó. hẹn ngày thăm gđ anh chị nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài liên quan

432768164_3690210511220678_6615087176361817088_n
BÁN SÁCH GÂY QUỸ KHUYẾN HỌC TRẦN VĂN KHÊ
Cuốn sách “Trần Văn Khê – Trăm năm Tâm và Nghiệp” dày 360 trang gồm 58 bài viết của 50 tác giả...
Xem tiếp...
3
CHÚ NHẠC CÔNG ĐÁNH ĐÀN Ở SÀI GÒN
Hồi đôi năm trước, cứ Tết là có chú nhạc công ngồi khảy cây đàn Hạ Uy Di mướt buốt ruột ngoài Nguyễn...
Xem tiếp...
Untitled
Ấn phẩm mùa Đông của HUONG THIỀN
Ấn phẩm Hương Thiền 56, chủ đề Tịnh Độ Nhân Gian, số mùa Đông 2023, nhà văn Nhật Chiêu chủ biên. Sách...
Xem tiếp...

Các bài viết mới khác

CHU TAM 2
CHỮ TÂM
Chữ TÂM                             TÂM 心 là Trái Tim, mà trái tim nằm ở trong lòng ngực của cơ thể,...
An-Tam
VIẾNG THIỀN VIỆN TRÚC LÂM
Năm 2014, tôi được Ni Cô Trí Giải mời ra Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm tham quan. Ni Cô Trí Giải  là người...
IMG_20240214_111120
TRÀ QUÁN ÔNG ĐỒ- NHIỀU NÉT VĂN HÓA PHƯƠNG ĐÔNG
Sống ở Sài Gòn, thỉnh thoảng nghe nhiều người nhắc đến Trà Quán Ông Đồ, phải chăng đó là nơi bán trà...
h4
NGUYỄN TRỌNG TẠO, NHÀ THƠ ĐA TÀI
Nguyễn Trọng Tạo sinh ngày 25 tháng 8 năm 1947 trong một gia đình Nho học ở làng Trường khê (nay là Diễn...
Muoi Xê
LÃO GIÀ 80 TUỔI ĐI HOP LỚP !
Hôm 26/3, tại cuộc hop lớp của NK60-64, tôi gặp cậu Muời Xê, cậu năm nay 80 tuổi, mấy năm trước cậu không...

LỜI DẪN

Tin nhà

h2
LỚP LÃO NIÊN HOP MẶT LẦN THỨ 6
h0
TÔI ĐI DỰ HOP ĐỒNG HƯƠNG CHỢ LÁCH
h2
NGƯỜI TÌNH SA ĐÉC
Bình luận nhiều trong tuần
  • None found
Tác giả
Thống kê
Số người online: 3
Lượt truy cập: